- คู่มือการพิมพ์วิทยานิพนธ์ บทที่ 1-3
- คู่มือการพิมพ์วิทยานิพนธ์ บทที่ 4
- คู่มือการพิมพ์วิทยานิพนธ์ บทที่ 5
- คู่มือการพิมพ์วิทยานิพนธ์ ภาคผนวก
- ขั้นตอนการทำวิทยานิพนธ์
- แบบฟอร์มเค้าโครงวิทยานิพนธ์
คลายปัญหาข้อสงสัยหรับการทำวิทยานิพนธ์/สารนิพนธ์
- สำหรับคนที่จบคอร์สเวริคแล้วหรือกำลังเรียนคอร์สเวิร์คตัวสุดท้ายและมีหัวข้อที่จะทำการวิจัยอย่างชัดเจนต้องมาเขียน บว.02 ขอจองหัวข้อ และ บว.03 ขอแต่งตั้งที่ปรึกษากับทางสาขาวิชาก่อนเพื่อป้องกันที่อื่นๆเค้าเอาชื่อมาเขียนซ้ำ ปกติต้องตรวจสอบแล้วรออนุมัติด้วยซ้ำถึงจะทำการวิจัยต่อได้ ถ้าเกิดเรื่องเรามีชื่อซ้ำหรือคล้ายๆใครจะต้องเปลี่ยนหัวข้อ และเอกสารที่ต้องใช้แนบก็คือใบโครงสร้างหลักสูตรและนักศึกษาต้องมีเกรดเฉลี่ยที่ 3.00 และผ่านวิชาภาษาอังกฤษหรือมีผลสอบเทียบเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
- สำหรับผู้ที่ทำการวิจัยไปแล้วและอาจารย์ที่ปรึกษามีความเห็นว่าสมควรเปิดเล่มได้ให้เขียน บว.04 ขอสอบโครงร่าง (เปิดเล่ม) ต้องแนบเอกสารคือใบแจ้งการลงทะเบียนรายวิชาเค้าโครงวิทยานิพนธ์ก่อนโดยที่ค่าสอบ1500บาทนั้นทางระบบของมหาวิทยาลัยได้เก็บพร้อมกับรายวิชาเค้าโครงเรียบร้อย พร้อมกับทำเล่มมาส่งทั้งหมด 5 เล่มโดยที่ หนึ่งเล่มเพื่อทำเรื่องส่งบัณฑิตวิทยาลัย อีกสี่เล่มเพื่อส่งคณะกรรรมการ
- เมื่อยื่นเอกสารขอสอบวิทยานิพนธ์พร้อมเล่ม สาขาวิชามีความจำเป็น ต้องใช้เวลาในการทำเรื่องสอบประมาณ 3 วัน เพื่อดำเนินการต่างๆเช่นการเบิกค่าสอบให้กรรมการ เบิกค่าอาหารว่าง จองห้อง ทำจดหมายเชิญกรรมการซึ่งต้องผ่านหลายฝ่ายที่รับผิดชอบ หากใครมาขอส่งเอกสารวันเสาร์ก็จะมีค่าเท่ากับส่งวันอังคารถัดไป เนื่องจาก ไม่มีใครเซ็นอนุมัติงานต่อไปได้ ฉะนั้นเข้าใจโดยทั่วกันด้วยนะคะ
ตัวอย่างวิทยานิพนธ์
- ขั้นตอนการทำวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโท
- แบบฟอร์มวิทยานิพนธ์ ภาคนิพนธ์/ สารนิพนธ์/ งานค้นคว้าอิสระ (ปริญญาโท)
- แบบฟอร์มวิทยานิพนธ์ (ปริญญาเอก)
- แบบฟอร์มคำร้องขอสอบประมวลความรู้
- คู่มือการพิมพ์วิทยานิพนธ์ เริ่ม ปี 2552
- ปฏิทินวิทยานิพนธ์
- รูปแบบการพิมพ์บทความสำหรับนักศึกษารหัสนำหน้า 48 เป็นต้นไป
- ความคิดเห็นของพนักงานโรงพยาบาลนนทเวชที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานภายหลังได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001: 2000 Abstract
- การวิเคราะห์ฐานะทางการเงินของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย Abstract
- ความคิดเห็นต่อนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย Abstract
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารไทยของผู้บริโภค กรณีศึกษา เขต Miami - Dade County มลรัฐฟลอริด้าประเทศสหรัฐอเมริกา Abstract
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคนมแคลเซียมสูงในกลุ่มผู่สูงอายุ ในเขตกรุงเทพมหานคร Abstract